ย้อนฟังพระดำรัส ฟ้าหญิงจุฬาภรณฯ หลังพระองค์ทรงไหว้ขอโทษประชาชน |
[ บทความทั่วไป ] |
Record ID: | MH06-934 |
Title: | ย้อนฟังพระดำรัส ฟ้าหญิงจุฬาภรณฯ หลังพระองค์ทรงไหว้ขอโทษประชาชน |
Physical Description: | สมบูรณ์ |
Description: | จุฬาภรณวลัยลักษณ์ อัครราชกุมารี กรมพระศรีสวางควัฒน วรขัตติยราชนารี, สมเด็จพระเจ้าน้องนางเธอ เจ้าฟ้า; เรื่อง ย้อนฟังพระดำรัส ฟ้าหญิงจุฬาภรณฯ หลังพระองค์ทรงไหว้ขอโทษประชาชน – จุฬาภรณวลัยลักษณ์ อัครราชกุมารี กรมพระศรีสวางควัฒน วรขัตติยราชนารี, สมเด็จพระเจ้าน้องนางเธอ เจ้าฟ้า ข่าว สมเด็จพระเจ้าน้องนางเธอ เจ้าฟ้าจุฬาภรณวลัยลักษณ์ อัครราชกุมารี กรมพระศรีสวางควัฒน วรขัตติยราชนารี พระราชทานสัมภาษณ์รายการวู้ดดี้ และทรงย้อนเล่าเรื่องการเสด็จเยี่ยมราษฎรที่ประสบอุทกภัยในพื้นที่จังหวัดสุราษฎร์ธานี ทรงไม่ถือพระองค์ ยกพระหัตถ์ไหว้ขอโทษประชาชนที่มาช้ากว่ากำหนด อันเนื่องมาจากพระอาการประชวรของพระองค์ แต่เมื่อตั้งพระทัยแน่วแน่แล้วจึงต้องเสด็จมา; เผยแพร่บนเว็บไซต์ KAPOOK.COM; สามารถเข้าถึงได้จาก https://hilight.kapook.com/view/148142 |
Citation: | อ้างอิงจาก เว็บไซต์ KAPOOK.COM |
Subject(s): | ศิษย์เก่าสัมพันธ์
ศิษย์เก่า ศิษย์เก่ามหาวิทยาลัยมหิดล ประกอบคุณงามความดี สร้างประโยชน์ต่อสังคม พระราชทานสัมภาษณ์ สุราษฎร์ธานี อุทกภัย จุฬาภรณวลัยลักษณ์ อัครราชกุมารี, สมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้า จุฬาภรณวลัยลักษณ์ อัครราชกุมารี กรมพระศรีสวางควัฒน วรขัตติยราชนารี, สมเด็จพระเจ้าน้องนางเธอ เจ้าฟ้า ย้อนฟังพระดำรัส ฟ้าหญิงจุฬาภรณฯ หลังพระองค์ทรงไหว้ขอโทษประชาชน |
Resource type: | บทความทั่วไป |
Extent: | 2 หน้า |
File type: | application/pdf |
Language: | tha |
Rights: | เอกสารฉบับนี้ลิขสิทธิ์เป็นของเจ้าของผลงาน |
Archivist’s note: | นางสาวปัญจวัลย์ ชาวดง, ตำแหน่ง นักจดหมายเหตุ |
Date of description: | 2021-08-30 |
Files in this item (CONTENT) |
|
View MH06-934.pdf (702.3Kb) |
|
View MH06-934.pdf (702.3Kb) |
Contact Us
Archives Administration Division, Mahidol University Library and Knowledge Center 3rd Floor Mahidol University Library and Knowledge Center, Mahidol University, Salaya, Phutthamonthon, |
|
0-2800-2680-9 ext 4346 | |
muarms@mahidol.ac.th | |
https://museum.li.mahidol.ac.th | |
https://www.facebook.com/MUARMS/ |