dc.contributor.author | มหาวิทยาลัยมหิดล. สำนักงานอธิการบดี. กองบริหารงานทั่วไป. งานสื่อสารองค์กร | |
dc.date.accessioned | 2020-05-28T08:43:22Z | |
dc.date.available | 2020-05-28T08:43:22Z | |
dc.date.issued | 1988 | |
dc.identifier.uri | https://archive.li.mahidol.ac.th/handle/0280026809/4644 | |
dc.description | ระเบียบวาระการประชุมสภามหาวิทยาลัยมหิดล ครั้งที่ 129 วันพุธที่ 9 มีนาคม 2531 เวลา 14.00 น. ณ ห้องประชุมร็อกกิเฟลเลอร์ คณะวิทยาศาสตร์ ถนนพระราม 6 | |
dc.description | ระเบียบวาระการประชุมสภามหาวิทยาลัยมหิดล ครั้งที่ 130 วันพุธ ที่ 30 มีนาคม 2531 เวลา 14.00 น. ณ ห้องประชุมร็อกกิเฟลเลอร์ คณะวิทยาศาสตร์ ถนนพระราม 6 | |
dc.description.tableofcontents | ระเบียบวาระการประชุมสภามหาวิทยาลัยมหิดล ครั้งที่ 129 วันพุธที่ 9 มีนาคม 2531 เวลา 14.00 น. ณ ห้องประชุมร็อกกิเฟลเลอร์ คณะวิทยาศาสตร์ ถนนพระราม 6 | |
dc.description.tableofcontents | ระเบียบวาระที่ 1 เรื่องเสนอเพื่อรับรอง | |
dc.description.tableofcontents | 1.1 รับรองรายงานการประชุมครั้งที่แล้ว | |
dc.description.tableofcontents | ระเบียบวาระที่ 2 เรื่องสืบเนื่อง | |
dc.description.tableofcontents | 2.1 หลักสูตรวิทยาการระบาดทางการแพทย์มหาบัณฑิต | |
dc.description.tableofcontents | 2.2 รายละเอียดประกอบการขออนุมัติตั้งงบประมาณรายจ่ายจากเงินรายได้ ปี 2531 (เพิ่มเติม) ของคณะแพทยศาสตร์โรงพยาบาลรามาธิบดี | |
dc.description.tableofcontents | ระเบียบวาระที่ 3 เรื่องเสนอเพื่อขออนุมัติ | |
dc.description.tableofcontents | 3.1 ขออนุมัติปริญญาบัตร (เอกสารจะแจกในที่ประชุม) | |
dc.description.tableofcontents | 3.2 ขออนุมัติเลื่อนการเลือกตั้งกรรมการสโมสรนักศึกษาไปใน เดือนมิถุนายน 2531 | |
dc.description.tableofcontents | ระเบียบวาระที่ 4 เรื่องเสนอเพื่อพิจารณา | |
dc.description.tableofcontents | 4.1 การแต่งตั้งรองผู้อํานวยการสถาบันวิจัยโภชนาการ | |
dc.description.tableofcontents | 4.2 การแต่งตั้งรองหัวหน้าภาควิชา และรองผู้อํานวยการศูนย์วิจัย | |
dc.description.tableofcontents | 4.4 การแต่งตั้งหัวหน้าภาควิชาเภสัชวิทยา ชีวเคมี และภาษาต่างประเทศคณะวิทยาศาสตร์ | |
dc.description.tableofcontents | 4.5 การแต่งตั้งกรรมการบริหารสํานักสัตว์ทดลองแห่งชาติ | |
dc.description.tableofcontents | 4.6 การลาออกและแต่งตั้งผู้อํานวยการโรงพยาบาลรามาธิบดี | |
dc.description.tableofcontents | 4.7 การแต่งตั้งผู้อํานวยการศูนย์เวชศาสตร์ชุมชน คณะแพทยศาสตร์โรงพยาบาลรามาธิบดี | |
dc.description.tableofcontents | 4.8 การแต่งตั้งรองผู้อํานวยการ และกรรมการบริหารของสถาบันวิจัยประชากรและสังคม | |
dc.description.tableofcontents | 4.9 ร่างหลักสูตรวิทยาศาสตรบัณฑิต (วิทยาศาสตร์การแพทย์) พ.ศ. 2531 (ขอถอน) | |
dc.description.tableofcontents | 4.10 ร่างระเบียบมหาวิทยาลัยมหิดล ว่าด้วยการจ่ายเงินค่าตอบแทนแก่ผู้ปฏิบัติงานในหลักสูตรระดับปริญญาตรี ของโครงการศูนย์การศึกษา ต่อเนื่อง พ.ศ. 2531 | |
dc.description.tableofcontents | *4.11 การแต่งตั้งรองหัวหน้าภาควิชา และรองผู้อํานวยการศูนย์ จํานวน 7 ราย ของคณะทันตแพทยศาสตร์ (เอกสารแจกในที่ประชุม) | |
dc.description.tableofcontents | *4.12 การแต่งตั้งหัวหน้าภาควิชาเภสัชวินิจฉัย และรองหัวหน้าภาควิชาเภสัชวินิจฉัย คณะเภสัชศาสตร์ (เอกสารแจกในที่ประชุม) | |
dc.description.tableofcontents | *4.13 การแต่งตั้งรองหัวหน้าภาควิชา จํานวน 10 ราย ของคณะเวชศาสตร์ เขตร้อน (เอกสารแจกในที่ประชุม) | |
dc.description.tableofcontents | *4.14 การแต่งตั้งรองหัวหน้าภาควิชา จํานวน 7 ราย ของคณะพยาบาลศาสตร์ (เอกสารแจกในที่ประชุม) | |
dc.description.tableofcontents | *4.15 การแต่งตั้งหัวหน้าภาควิชานิติเวชศาสตร์ คณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาล และรองผู้อํานวยการโรงพยาบาลศิริราช (เอกสารแจกในที่ประชุม) | |
dc.description.tableofcontents | *4.16 การแต่งตั้งรองผู้อํานวยการฝ่ายปฏิบัติการ รองผู้อํานวยการฝ่ายกิจการพิเศษ และแต่งตั้งกรรมการและเลขานุการคณะกรรมการนโยบายสถาบันวิจัยโภชนาการ (เอกสารแจกในที่ประชุม) | |
dc.description.tableofcontents | *4.17 การแต่งตั้งรองหัวหน้าภาควิชา คณะสังคมศาสตร์และมนุษยศาสตร์ (เอกสารแจกในที่ประชุม) | |
dc.description.tableofcontents | *4.18 การแต่งตั้งหัวหน้าภาควิชาจิตเวชศาสตร์ คณะแพทยศาสตร์ โรงพยาบาลรามาธิบดี (เอกสารแจกในที่ประชุม) | |
dc.description.tableofcontents | *4.19 การแต่งตั้งกรรมการนโยบาย สถาบันวิจัยประชากรและสังคม (เอกสารแจกในที่ประชุม) | |
dc.description.tableofcontents | *4.20 การแต่งตั้งคณบดีและรองคณบดีบัณฑิตวิทยาลัย (เอกสารแจกในที่ประชุม) | |
dc.description.tableofcontents | *4.21 การแต่งตั้งกรรมการบริหารสถาบันวิจัยโภชนาการ(เอกสารแจกในที่ประชุม) | |
dc.description.tableofcontents | *4.22 ขออนุมัติแต่งตั้งที่ปรึกษาอธิการบดีฝ่ายบริการนักศึกษา ณ ศาลายา (เอกสารแจกในที่ประชุม) | |
dc.description.tableofcontents | ระเบียบวาระที่ 5 เรื่องแจ้งให้ที่ประชุมทราบ | |
dc.description.tableofcontents | 5.1 การแต่งตั้งข้าราชการในสังกัดมหาวิทยาลัยให้ดํารงตําแหน่งทางวิชาการ | |
dc.description.tableofcontents | 5.2 ข้อบังคับมหาวิทยาลัยมหิดล ว่าด้วยการดําเนินงานในสถาบันวิจัยโภชนาการ พ.ศ. 2531 (เอกสารแจกในที่ประชุม) | |
dc.description.tableofcontents | 5.3 ข้อบังคับมหาวิทยาลัยมหิดล ว่าด้วยการดําเนินงานในสถาบันวิจัยภาษาและวัฒนธรรมเพื่อพัฒนาชนบท พ.ศ. 2531 | |
dc.description.tableofcontents | 5.4 ข้อบังคับมหาวิทยาลัยมหิดล ว่าด้วยการดําเนินงานในสํานักหอสมุด พ.ศ. 2531 | |
dc.description.tableofcontents | 5.5 ข้อบังคับมหาวิทยาลัยมหิดล ว่าด้วยการดําเนินงานในสํานักคอมพิวเตอร์ พ.ศ. 2531 | |
dc.description.tableofcontents | 5.6 ผลการเลือกตั้งกรรมการประจําคณะประเภทคณาจารย์ประจํา ของคณะแพทยศาสตร์โรงพยาบาลรามาธิบดี | |
dc.description.tableofcontents | 5.7 ผลการเลือกตั้งกรรมการบริหารของสถาบันวิจัยประชากรและสังคม | |
dc.description.tableofcontents | 5.8 ผลการเลือกตั้งกรรมการประจําคณะประเภทคณาจารย์ประจํา ของคณะสาธารณสุขศาสตร์ | |
dc.description.tableofcontents | 5.9 ผลการเลือกตั้งกรรมการประจําปะประเพณจายประจําปี ของคณะสังคมศาสตร์และมนุษยศาสตร์ | |
dc.description.tableofcontents | *5.10 งานพระราชทานปริญญาบัตรแก่ผู้สําเร็จการศึกษาจากมหาวิทยาลัยมหิดล ประจําปีการศึกษา 2530 (เอกสารแจกในที่ประชุม) | |
dc.description.tableofcontents | *5.11 ผลการเลือกตั้งกรรมการบริหาร สถาบันวิจัยโภชนาการ (เอกสารแจกในที่ประชุม) | |
dc.description.tableofcontents | *5.12 การแต่งตั้งกรรมการนโยบายประจําสถาบันวิจัยและพัฒนาวิทยาศาสตร์ และเทคโนโลยี (เอกสารแจกในที่ประชุม) | |
dc.description.tableofcontents | *5.13 รายงานการตรวจสอบบัญชีเงินฝากธนาคาร และเงินลงทุนของมหาวิทยาลัยมหิดล โดยบริษัท สํานักงาน เอสจีวี-ญ ถลาง จํากัด | |
dc.description.tableofcontents | ระเบียบวาระที่ 6 เรื่องอื่น ๆ (ถ้ามี) | |
dc.description.tableofcontents | * หมายถึง วาระเพิ่มเติม | |
dc.description.tableofcontents | ระเบียบวาระการประชุมสภามหาวิทยาลัยมหิดล ครั้งที่ 130 วันพุธ ที่ 30 มีนาคม 2531 เวลา 14.00 น. ณ ห้องประชุมร็อกกิเฟลเลอร์ คณะวิทยาศาสตร์ ถนนพระราม 6 | |
dc.description.tableofcontents | ระเบียบวาระที่ 1 เรื่องแจ้งให้ที่ประชุมทราบ | |
dc.description.tableofcontents | 1.1 โปรดเกล้าฯ แต่งตั้งนายกสภามหาวิทยาลัยมหิดล | |
dc.description.tableofcontents | 1.2 โปรดเกล้าฯ แต่งตั้งกรรมการสภามหาวิทยาลัยผู้ทรงคุณวุฒิ | |
dc.description.tableofcontents | 1.3 การแนะนําตัวบุคคลกรรมการสภามหาวิทยาลัยมหิดล | |
dc.description.tableofcontents | 1.4 ทรงรับเชิญเสด็จพระราชทานปริญญาบัตรแก่ผู้สําเร็จการศึกษาจากมหาวิทยาลัยมหิดล ประจําปีการศึกษา 2530 | |
dc.description.tableofcontents | 1.5 ทรงรับเชิญเสด็จฯ ไปทรงเปิดอาคารสํานักงานมหาวิทยาลัย | |
dc.description.tableofcontents | 1.6 รายงานการประชุมสภามหาวิทยาลัยมหิดล ครั้งที่ 129 | |
dc.description.tableofcontents | 1.7 แต่งตั้งข้าราชการในสังกัดมหาวิทยาลัยมหิดลให้ดํารงตําแหน่งทางวิชาการ | |
dc.description.tableofcontents | 1.8 ทบวงฯ ให้ความเห็นชอบหลักสูตรวิทยาศาสตรบัณฑิต สาขาวิชาวิทยาศาสตร์การกีฬา (2 ปี) หลักสูตรใหม่ พ.ศ. 2530 | |
dc.description.tableofcontents | 1.9 ระเบียบมหาวิทยาลัยมหิดล ว่าด้วยการจ่ายเงินค่าตอบแทนแก่ผู้ปฏิบัติงานหลักสูตรระดับปริญญาตรีของโครงการศูนย์การศึกษาต่อเนื่อง พ.ศ. 2531 | |
dc.description.tableofcontents | 1.10 ร่างหลักสูตรวิทยาศาสตรบัณฑิต (วิทยาศาสตร์การแพทย์) พ.ศ. 2531 | |
dc.description.tableofcontents | 1.11 ทบวงมหาวิทยาลัยรับทราบการปรับปรุงหลักสูตรสาธารณสุขศาสตรมหาบัณฑิต | |
dc.description.tableofcontents | 1.12 ประกาศมหาวิทยาลัยมหิดล เรื่อง คณะกรรมการนโยบายประจําสถาบันวิจัยและพัฒนาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี | |
dc.description.tableofcontents | ระเบียบวาระที่ 2 เรื่องเสนอเพื่อขออนุมัติ | |
dc.description.tableofcontents | 2.1 ขออนุมัติปริญญาบัตร | |
dc.description.tableofcontents | 2.2 ขออนุมัติตั้งงบประมาณรายจ่ายจากเงินรายได้ เพิ่มเติมของบัณฑิตวิทยาลัย | |
dc.description.tableofcontents | 2.3 ขออนุมัติตั้งงบประมาณรายจ่ายจากเงินรายได้ เพิ่มเติมของศูนย์ฝึกอบรมและพัฒนาการสาธารณสุขมูลฐานอาเซียน | |
dc.description.tableofcontents | ระเบียบวาระที่ 3 เรื่องเสนอเพื่อพิจารณา | |
dc.description.tableofcontents | 3.1 ร่างข้อบังคับมหาวิทยาลัยมหิดล ว่าด้วยการให้ปริญญากิตติมศักดิ์ พ.ศ. 2531 | |
dc.description.tableofcontents | 3.2 ร่างข้อบังคับสภามหาวิทยาลัยมหิดล ว่าด้วยการประชุมสภามหาวิทยาลัยมหิดล พ.ศ. 2531 | |
dc.description.tableofcontents | 3.3 หลักสูตรวิทยาศาสตรมหาบัณฑิต สาขารังสีวิทยาศาสตร์ หลักสูตรใหม่ พ.ศ. 2531 | |
dc.description.tableofcontents | 3.4 การแต่งตั้งรองหัวหน้าภาควิชา จํานวน 6 ราย ของคณะสาธารณสุขศาสตร์ | |
dc.description.tableofcontents | 3.5 การแต่งตั้งคณบดีคณะสังคมศาสตร์ และมนุษยศาสตร์ | |
dc.format.extent | 295 หน้า (2 แฟ้ม) | |
dc.format.mimetype | application/pdf | |
dc.language.iso | tha | |
dc.publisher | หอสมุดและคลังความรู้มหาวิทยาลัยมหิดล. ฝ่ายจดหมายเหตุและพิพิธภัณฑ์. งานบริหารจดหมายเหตุ | |
dc.rights | เอกสารฉบับนี้สงวนสิทธิ์โดยมหาวิทยาลัยมหิดล ห้ามทำซ้ำ คัดลอก หรือนำไปเผยแพร่ตัดต่อโดยมิได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร | |
dc.subject.other | เอกสารการบริหารงาน | |
dc.subject.other | เอกสารการประชุมสภามหาวิทยาลัย | |
dc.subject.other | ระเบียบมหาวิทยาลัยมหิดล | |
dc.subject.other | รายงานการประชุมสภามหาวิทยาลัย | |
dc.title | การประชุมสภามหาวิทยาลัยมหิดล ระเบียบวาระการประชุมมหาวิทยาลัยมหิดล ครั้งที่ 130 พ.ศ.2531 | |
dc.type | Text | |
dcterms.accessRights | สงวนสิทธิ์ในการเข้าถึงเฉพาะบุคลากรของมหาวิทยาลัยมหิดล | |
dc.rights.holder | มหาวิทยาลัยมหิดล | |
dc.date.received | 1988 | |
mods.genre | รายงานทั่วไป | |
ead.originalsloc | มหาวิทยาลัยมหิดล. หอสมุดและคลังความรู้มหาวิทยาลัยมหิดล | |
ead.physdesc | สมบูรณ์ | |
ead.processinfo | นางสาวนวลปรางค์ ศรัทธาบุญ, ตำแหน่ง นักเอกสารสนเทศ | |
ead.recordid | 180 | |
ead.unitid | MUOP.1.1.A5.7.4 แฟ้มที่ 163 กล่องที่ 42 | |