dc.contributor.author | มหาวิทยาลัยมหิดล. สำนักงานอธิการบดี. กองบริหารงานทั่วไป. งานสื่อสารองค์กร | |
dc.date.accessioned | 2020-05-28T08:43:22Z | |
dc.date.available | 2020-05-28T08:43:22Z | |
dc.date.issued | 1988 | |
dc.identifier.uri | https://archive.li.mahidol.ac.th/handle/0280026809/4641 | |
dc.description | ระเบียบวาระการประชุมสภามหาวิทยาลัยมหิดล ครั้งที่ 127 วันพุธ ที่ 13 กุมภาพันธ์ 2531 เวลา 14.00 น. ณ ห้องประชุมร็อกกิเฟลเลอร์ คณะวิทยาศาสตร์ ถนนพระราม 6 | |
dc.description.tableofcontents | ระเบียบวาระที่ 1 เรื่องเสนอเพื่อรับรอง | |
dc.description.tableofcontents | 1.1 รับรองรายงานการประชุมครั้งที่แล้ว | |
dc.description.tableofcontents | ระเบียบวาระที่ 2 เรื่องสืบเนื่อง | |
dc.description.tableofcontents | 2.1 การดําเนินการร่างข้อบังคับตามพระราชบัญญัติมหาวิทยาลัยมหิดล พ.ศ. 2530 | |
dc.description.tableofcontents | 2.1.1 ร่างข้อบังคับมหาวิทยาลัยมหิดล ว่าด้วยการดําเนินงานในสถาบัน วิจัยประชากรและสังคม พ.ศ. 2531 | |
dc.description.tableofcontents | 2.1.2 ร่างข้อบังคับมหาวิทยาลัยมหิดล ว่าด้วยการดําเนินงานในสถาบัน วิจัยและพัฒนาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี | |
dc.description.tableofcontents | 2.1.3 หลักการร่างข้อบังคับมหาวิทยาลัยมหิดล ว่าด้วยการดําเนินงานใน สถาบันวิจัยโภชนาการ | |
dc.description.tableofcontents | 2.1.4 หลักการร่างข้อบังคับมหาวิทยาลัยมหิดล ว่าด้วยการดําเนินงานใน สถาบันวิจัยภาษาและวัฒนธรรมเพื่อพัฒนาชนบท | |
dc.description.tableofcontents | 2.1.5 ร่างข้อบังคับมหาวิทยาลัยมหิดล ว่าด้วยคณะกรรมการประจํา บัณฑิตวิทยาลัย | |
dc.description.tableofcontents | *2.1.6 ร่างข้อบังคับมหาวิทยาลัยมหิดล ว่าด้วยการดําเนินงานใน สํานักหอสมุด (เอกสารแจกในที่ประชุม) | |
dc.description.tableofcontents | * 2.1.7 หลักการร่างและร่างข้อบังคับมหาวิทยาลัยมหิดล ว่าด้วยการดําเนินงานในสํานักสัตว์ทดลองแห่งชาติ (เอกสารแจกในที่ประชุม) | |
dc.description.tableofcontents | * 2.1.8 หลักการร่างและร่างข้อบังคับมหาวิทยลัยมหิดล ว่าด้วยการดําเนินงานในสํานักคอมพิวเตอร์ (เอกสารแจกในที่ประชุม) | |
dc.description.tableofcontents | 2.1.9 หลักการร่างและร่างข้อบังคับมหาวิทยาลัยมหิดล ว่าด้วยการสรรหา ผู้อํานวยการสถาบัน หรือสํานัก พ.ศ....... | |
dc.description.tableofcontents | ระเบียบวาระที่ 3 เรื่องเสนอเพื่อขออนุมัติ | |
dc.description.tableofcontents | 3.1 ขออนุมัติปริญญาบัตร | |
dc.description.tableofcontents | ระเบียบวาระที่ 4 เรื่องเสนอเพื่อพิจารณา | |
dc.description.tableofcontents | 4.1 การขออนุมัติงบประมาณรายจ่ายของสํานักงานอธิการบดีเพิ่มเติม | |
dc.description.tableofcontents | 4.2 การขออนุมัติสร้างอาคารเรียนสาหรับนักศึกษานานาชาติ | |
dc.description.tableofcontents | 4.3 การขออนุมัติตัดเงินค่ารักษาพยาบาลคนใช้ในของโรงพยาบาลรามาธิบดี เป็นหนี้สูญ | |
dc.description.tableofcontents | 4.4 การขออนุมัติตัดเงินค่ารักษาพยาบาลคนใช้ในของโรงพยาบาลศิริราช เป็นหนี้สูญ | |
dc.description.tableofcontents | 4.5 การขออนุมัติจ้างที่ปรึกษาคณะเวชศาสตร์เขตร้อน | |
dc.description.tableofcontents | *4.6 การขออนุมัติจ้างที่ปรึกษาทางด้านกฎหมายและด้านการบริหารงานบุคคล ของมหาวิทยาลัย (เอกสารแจกในที่ประชุม) | |
dc.description.tableofcontents | 4.7 การขออนุมัติเบิกจ่ายค่าบำรุงน้ำยาของศูนย์บริการโลหิต สภากาชาดไทย จากเงินนอกงบประมาณ คณะแพทยศาสตร์โรงพยาบาลรามาธิบดี (เอกสารแจกในที่ประชุม) | |
dc.description.tableofcontents | 4.8 การลาออกของหัวหน้าภาควิชาระบาดวิทยา คณะสาธารณสุขศาสตร์ | |
dc.description.tableofcontents | 4.9 การลาออกและแต่งตั้งหัวหน้าภาควิชาการพยาบาลสาธารณสุขศาสตร์ หัวหน้าภาควิชาการพยาบาลอายุรศาสตร์ คณะพยาบาลศาสตร์ (ย้ายไปพิจารณาในวาระที่ 4.2) | |
dc.description.tableofcontents | 4.10 การแต่งตั้งหัวหน้าภาควิชาทันตกรรมประดิษฐ์ ภาควิชากายวิภาคศาสตร์ ภาควิชาเวชศาสตร์ช่องปาก ภาควิชาเภสัชวิทยา ภาควิชาทันตกรรม สําหรับเด็กและศูนย์ทันตกรรมชุมชน คณะทันตแพทยศาสตร์ " | |
dc.description.tableofcontents | *4.11 การแต่งตั้งหัวหน้าภาควิชาอาหารเคมี คณะเภสัชศาสตร์ (แจกเอกสารเพิ่มเติมในที่ประชุม) | |
dc.description.tableofcontents | 4.12 การแต่งตั้งหัวหน้าภาควิชาพยาธิชีววิทยา ภาควิชาสรีรวิทยา และภาควิชาชีววิทยา-พฤกษศาสตร์ คณะวิทยาศาสตร์ | |
dc.description.tableofcontents | 4.13 การแต่งทั้งรองคณบดีฝ่ายบริการ ฝ่ายวิชาการและวิจัยและฝ่ายการศึกษา คณะเวชศาสตร์เขตร้อน | |
dc.description.tableofcontents | 4.14 การแต่งตั้งรองคณบดีฝ่ายทรัพยากร คณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาล | |
dc.description.tableofcontents | 4.15 การสรรหากรรมการสภามหาวิทยาลัยผู้ทรงคุณวุฒิ | |
dc.description.tableofcontents | 4.16 การแต่งตั้งรองคณบดีคณะพยาบาลศาสตร์เพิ่มเติม (เอกสารแจกในที่ประชุม) | |
dc.description.tableofcontents | *4.17 การลาออกจากรองคณบดีและแต่งตั้งหัวหน้าภาควิชากุมารเวชศาสตร์ คณะแพทยศาสตร์โรงพยาบาลรามาธิบดี (เอกสารแจกในที่ประชุม) | |
dc.description.tableofcontents | *4.18 แต่งตั้งรองคณบดีฝ่ายต่าง ๆ ของคณะแพทยศาสตร์โรงพยาบาล รามาธิบดี (เอกสารแจกในที่ประชุม) | |
dc.description.tableofcontents | * 4.19 การลาออกจากตําแหน่งคณบดีคณะสังคมศาสตร์และมนุษยศาสตร์ (เอกสารแจกในที่ประชุม) | |
dc.description.tableofcontents | * 4.20 แต่งตั้งหัวหน้าภาควิชามนุษยศาสตร์ ภาควิชาศึกษาศาสตร์และภาควิชา สังคมศาสตร์ คณะสังคมศาสตร์และมนุษยศาสตร์ (เอกสารแจกในที่ประชุม) | |
dc.description.tableofcontents | * 4.21 การลาออกและการแต่งตั้งหัวหน้าภาควิชาการพยาบาลสาธารณสุขศาสตร์ ภาควิชาการพยาบาลอายุรศาสตร์ ภาควิชาการพยาบาลศัลยศาสตร์และ ภาควิชาการพยาบาลสูติศาสตร์-นรีเวชวิทยา คณะพยาบาลศาสตร์ (เอกสารแจกในที่ประชุม) | |
dc.description.tableofcontents | *4.22 การแต่งตั้งหัวหน้าภาควิชา 10 ภาควิชาของคณะเวชศาสตร์เขตร้อน (เอกสารแจกในที่ประชุม) | |
dc.description.tableofcontents | *4.23 การแต่งตั้งหัวหน้าภาควิชา 9 ภาควิชาของคณะสาธารณสุขศาสตร์ (เอกสารแจกในที่ประชุม) | |
dc.description.tableofcontents | *4.24 การแต่งตั้งหัวหน้าภาควิชาพยาธิวิทยา วิสัญญีวิทยาและศูนย์วิจัย คณะแพทยศาสตร์โรงพยาบาลรามาธิบดี (เอกสารแจกในที่ประชุม) | |
dc.description.tableofcontents | *4.25 คณะแพทยศาสตร์ศิริราชพยาบาล ขออนุมัติในหลักการใช้เงินรายได้ของคณะฯ เพื่อจ้างต่อเติมและปรับปรุงอาคารตึกอายุรศาสตร์ (ตึกอัษฎางค์ ใหม่) ชั้น 5-12 (เอกสารแจกในที่ประชุม) | |
dc.description.tableofcontents | *4.26 ร่างระเบียบมหาวิทยาลัยมหิดล ว่าด้วยการจ่ายเงินค่าตอบแทนและค่าใช้สอยแก่ผู้ปฏิบัติงานในหลักสูตรระดับมหาบัณฑิตหรือคุษฎีบัณฑิต (นานาชาติ) พ.ศ...... (เอกสารแจกในที่ประชุม) | |
dc.description.tableofcontents | 4.27 การสรรหาคณบดีบัณฑิตวิทยาลัย | |
dc.description.tableofcontents | ระเบียบวาระที่ 5 เรื่องแจ้งให้ที่ประชุมทราบ | |
dc.description.tableofcontents | 5.1 โปรดเกล้าฯ แต่งตั้งอธิการบดีมหาวิทยาลัยมหิดล | |
dc.description.tableofcontents | 5.2 การแต่งตั้งข้าราชการในสังกัดมหาวิทยาลัยมหิดล ให้ดํารงตําแหน่งทางวิชาการ | |
dc.description.tableofcontents | 5.3 ข้อบังคับมหาวิทยาลัยมหิดล ว่าด้วยการสรรหาคณบดี พ.ศ. 2531 | |
dc.description.tableofcontents | 5.4 ข้อบังคับมหาวิทยาลัยมหิดล ว่าด้วยการสรรหาคณบดีบัณฑิตวิทยาลัย พ.ศ. 2531 | |
dc.description.tableofcontents | 5.5 ข้อบังคับมหาวิทยาลัยมหิดล ว่าด้วยการสรรหาผู้อํานวยการสถาบัน วิจัยภาษาและวัฒนธรรมเพื่อพัฒนาชนบท พ.ศ. 2531 | |
dc.description.tableofcontents | 5.6 ข้อบังคับมหาวิทยาลัยมหิดล ว่าด้วยการสรรหาหัวหน้าส่วนราชการ ที่เรียกชื่ออย่างอื่นที่มีฐานะเทียบเท่าภาควิชา พ.ศ. 2531 | |
dc.description.tableofcontents | *5.7 ผลการเลือกตั้งกรรมการประจําคณะจากคณาจารย์ประจํา ของคณะเวชศาสตร์เขตร้อน (เอกสารแจกในที่ประชุม) | |
dc.description.tableofcontents | *5.8 ทบวงฯ รับทราบการปรับปรุงหลักสูตรวิทยาศาสตรบัณฑิต (สาธารณสุขศาสตร์) สาขาวิชาอาชีวอนามัยและความปลอดภัย (เอกสารแจกในที่ประชุม) | |
dc.description.tableofcontents | *5.9 ผลการเลือกตั้งกรรมการประจําคณะจากคณาจารย์ประจําของคณะวิทยาศาสตร์ | |
dc.description.tableofcontents | ระเบียบวาระที่ 6 เรื่องอื่น ๆ | |
dc.format.extent | 350 หน้า | |
dc.format.mimetype | application/pdf | |
dc.language.iso | tha | |
dc.publisher | หอสมุดและคลังความรู้มหาวิทยาลัยมหิดล. ฝ่ายจดหมายเหตุและพิพิธภัณฑ์. งานบริหารจดหมายเหตุ | |
dc.rights | เอกสารฉบับนี้สงวนสิทธิ์โดยมหาวิทยาลัยมหิดล ห้ามทำซ้ำ คัดลอก หรือนำไปเผยแพร่ตัดต่อโดยมิได้รับอนุญาตเป็นลายลักษณ์อักษร | |
dc.subject.other | เอกสารการบริหารงาน | |
dc.subject.other | เอกสารการประชุมสภามหาวิทยาลัย | |
dc.subject.other | ระเบียบมหาวิทยาลัยมหิดล | |
dc.subject.other | รายงานการประชุมสภามหาวิทยาลัย | |
dc.title | การประชุมสภามหาวิทยาลัยมหิดล ระเบียบวาระการประชุมมหาวิทยาลัยมหิดล ครั้งที่ 127 พ.ศ.2531 | |
dc.type | Text | |
dcterms.accessRights | สงวนสิทธิ์ในการเข้าถึงเฉพาะบุคลากรของมหาวิทยาลัยมหิดล | |
dc.rights.holder | มหาวิทยาลัยมหิดล | |
dc.date.received | 1988 | |
mods.genre | รายงานทั่วไป | |
ead.originalsloc | มหาวิทยาลัยมหิดล. หอสมุดและคลังความรู้มหาวิทยาลัยมหิดล | |
ead.physdesc | สมบูรณ์ | |
ead.processinfo | นางสาวนวลปรางค์ ศรัทธาบุญ, ตำแหน่ง นักเอกสารสนเทศ | |
ead.recordid | 177 | |
ead.unitid | MUOP.1.1.A5.7.4 แฟ้มที่ 160 กล่องที่ 41 | |